એનએફએલઅમેરિકન ફૂટબોલ લીગ (NFL)ની વર્તમાન સિઝન ઘણી બ્લોકબસ્ટર સાબિત થઈ રહી છે. સિઝનના શરૂઆતના સપ્તાહમાં ટીવી અને ડિજિટલ મીડિયા પર મેચ દીઠ સરેરાશ 21 મિલિયન (21 કરોડ) દર્શકોની હાજરી હતી. આ અગાઉની સિઝનના સરેરાશ વ્યુઅરશિપ જેવું જ છે, જોકે ગયા વર્ષની સરખામણીમાં તેમાં 12%નો વધારો જોવા મળ્યો છે.
પ્રથમ સપ્તાહમાં કુલ 123 મિલિયન (12.3 કરોડ) દર્શકોએ આ લીગનો આનંદ માણ્યો હતો. 2019 પછી NFL સીઝનના પ્રથમ સપ્તાહમાં દર્શકોની આ સૌથી વધુ સંખ્યા હતી. NFL મીડિયાના એક્ઝિક્યુટિવ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ હંસ શ્રોડરએ જણાવ્યું હતું કે, "દર્શકોની દ્રષ્ટિએ આ એક શાનદાર શરૂઆત છે." પાછા આવવું ખૂબ જ સારું હતું અને તે વિશે ખૂબ જ ઉત્સાહિત.
🚨અઠવાડિયું 1 @NFL વ્યુઅરશિપ🚨
— NFL મીડિયા (@NFLMedia) સપ્ટેમ્બર 11, 2024
*123.0 મિલિયન દર્શકોના કુલ પ્રેક્ષકો -- 2019 થી સૌથી વધુ સપ્તાહ 1 કુલ પ્રેક્ષકો
*21.0 મિલિયન સરેરાશ. રમત દીઠ દર્શકો (ટીવી+ડિજિટલ) -- રેકોર્ડ પર સૌથી વધુ જોવાયેલ અઠવાડિયું 1 અને +12% વિ. 2023
*NBC, FOX, CBS અને ESPN/ABC માટે મજબૂત પ્રદર્શન pic.twitter.com/8oJayihDpr
આ સિઝનની શરૂઆતની મેચમાં, ડિફેન્ડિંગ સુપર બાઉલ ચેમ્પિયન ચીફ્સે રેવેન્સ સામે 27-20થી જીત મેળવી હતી. ટીવી અને ડિજિટલ પર આ મેચની કુલ સરેરાશ 29.2 મિલિયન હતી. 2006 માં નેટવર્કે 'સન્ડે નાઇટ ફૂટબોલ' ડીલ પર હસ્તાક્ષર કર્યા ત્યારથી NBC પર તે બીજી સૌથી વધુ જોવાયેલી નિયમિત સીઝન ગેમ હતી.
લોસ એન્જલસ રેમ્સ સામે ઓવરટાઇમમાં ડેટ્રોઇટ લાયન્સનો 26-20નો વિજય 22.7 મિલિયન દર્શકોએ નિહાળ્યો હતો. આ અગાઉના વર્ષની સરખામણીમાં એકંદરે 3% નો વધારો હતો. બ્રાઉન્સ પર કાઉબોયની 33-17ની જીત સરેરાશ 23.93 મિલિયન દર્શકો હતી. 2020 પછી પ્રથમ વખત, અમેરિકન બ્રોડકાસ્ટર ફોક્સે રવિવારના ડબલહેડરને વિશિષ્ટ રીતે આવરી લીધું હતું, જેમાં ચાર સાંજ અને બે રાત્રિ મેચનો સમાવેશ થતો હતો.
આ મેચોમાં સરેરાશ દર્શકોની સંખ્યા 18.64 મિલિયન હતી. બીજી તરફ, ઈગલ્સે ગ્રીન બે પેકર્સ સાથે જે મેચ રમી હતી તે લગભગ 14.96 મિલિયન લોકોએ જોઈ હતી. NFL ના પ્રથમ સપ્તાહમાં કંઈક મોટું થયું. એક મેચ બ્રાઝિલથી પણ સ્ટ્રીમ કરવામાં આવી હતી. દક્ષિણ અમેરિકામાંથી એનએફએલનું પ્રસારણ આ પ્રથમ વખત હતું.